Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

Lý tưởng của đời tôi là làm những việc rất nhỏ mọn

Có những cơ thể vẹn toàn, những khuôn mặt tuyệt đẹp. Chưa hề có trái tim hoàn hảo.

Lý tưởng của đời tôi là làm những việc rất nhỏ mọn với một trái tim thật rộng lớn.

Maggy

Nếu tôi là Thượng đế, tôi sẽ thương hại cho con tim của muôn người.

Maurice Maeterlinck
Bạn đang tìm những câu danh ngôn haycâu nói haycâu nói ý nghĩa hãy đến với chúng tôi quote hay luôn cập nhật nhanh những câu trích dẫn haycâu trích dẫn từ phim , như trích dẫn phim forrest gump, tổng hợp những câu quotes hay.

Có những cơ thể vẹn toàn, những khuôn mặt tuyệt đẹp. Chưa hề có trái tim hoàn hảo.

Paul Géraldy

Con tim có những lý lẽ riêng mà lý trí không sao hiểu biết được.

Blaise Pascal




Công Việc
Trích Dẫn Hay
Trích Dẫn Truyện
Cuộc Sống
Danh Ngôn Tình Yêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét