Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

Sẽ mãi chẳng biết mức độ sâu đậm

Chia xa ngắn ngủi có thể hưng phấn thêm tình ý, ly biệt dài lâu có thể hủy diệt tình yêu.

Sẽ mãi chẳng biết mức độ sâu đậm của tình yêu cho đến lúc biệt ly.



Kahlil Gibran

Chỉ vừa phải chịu cảnh chia cách không gian, tôi đã nhận ra, với tình yêu, thời gian khác nào ánh sáng mưa sương đối với cây trồng – bởi đấy là dưỡng chất giúp chúng đâm chồi nảy lộc. Tình yêu tôi dành cho em sẽ hiển hiện rõ khi em xa cách tôi, to lớn như bộ mặt của gã khổng lồ. Tình yêu này chứa đựng tất cả tinh thần và tình cảm của tôi.



Karl Marx

Dù cho biển cách núi ngăn, lòng hai ta cũng mãi không rời xa.

Bạn đang tìm những câu danh ngôn haycâu nói haycâu nói ý nghĩa hãy đến với chúng tôi quote hay luôn cập nhật nhanh những câu trích dẫn haycâu trích dẫn từ phim , như trích dẫn phim forrest gump, tổng hợp những câu quotes hay.



Stefan Zweig

Thà yêu và mất mát còn hơn là chẳng mất gì.



Samuel Butler

Chia xa ngắn ngủi có thể hưng phấn thêm tình ý, ly biệt dài lâu có thể hủy diệt tình yêu.



De Mirabeau

Chia xa, tình yêu thêm mãnh liệt; tương phùng, tình yêu càng vững chắc.



Fuller




Công Việc
Trích Dẫn Hay
Trích Dẫn Truyện
Cuộc Sống
Danh Ngôn Tình Yêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét