Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

You lifted me up when I could not lift up myself

You lifted me up when I could not lift up myself, you made me smile when I forgot how to, you were there for me in my times of need and you were there for me when I needed nothing at all.

Nếu không có bạn tốt, người ta sẽ không biết được những lỗi lầm của mình.


Thà có một người bạn ở gần còn hơn là hai người bạn ở xa.

Tục ngữ Đức


You lifted me up when I could not lift up myself, you made me smile when I forgot how to, you were there for me in my times of need and you were there for me when I needed nothing at all.
Bạn nâng tôi lên khi tôi không thể gượng dậy, bạn khiến tôi mỉm cười khi tôi quên cách mỉm cười, bạn luôn có mặt khi tôi cần và cả khi tôi không cần gì cả.

Rebecca Carbon

Ai có những người bạn xấu thì bản thân anh ta cũng chả đáng giá gì.

Tục ngữ Madagascar




Công Việc
Trích Dẫn Hay
Trích Dẫn Truyện
Cuộc Sống
Danh Ngôn Tình Yêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét