Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

Never kiss a friend. If you have deeper feelings

If I had one gift that I could give you, my friend, it would be the ability to see yourself as other see you, because only then would you know how extremely special you are.

Never kiss a friend. If you have deeper feelings, never reveal them. You will lose that friend forever.
Đừng bao giờ hôn bạn mình. Nếu thấy lòng xao xuyến, đừng bao giờ để lộ. Bạn sẽ mất đi người bạn đó mãi mãi.


Do not save your loving speeches
For your friends will they are dead
Do not write them on their tombstones,
Speak them rather now instead.
Xin chớ để dành lại những lời yêu thương
Bạn đang tìm những câu danh ngôn haycâu nói haycâu nói ý nghĩa hãy đến với chúng tôi quote hay luôn cập nhật nhanh những câu trích dẫn haycâu trích dẫn từ phim , như trích dẫn phim forrest gump, tổng hợp những câu quotes hay.

Để nói lúc bạn đã qua đời
Xin đừng viết chúng trên bia mộ
Nói lúc này đây mới tuyệt vời.

Anna Cummins

If I had one gift that I could give you, my friend, it would be the ability to see yourself as other see you, because only then would you know how extremely special you are.
Nếu tôi có một món quà để tặng bạn, bạn tôi ơi, đó sẽ là khả năng bạn nhìn thấy mình như những người khác nhìn thấy bạn, bởi vì chỉ khi đó bạn mới biết bạn đặc biệt đến nhường nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét