Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Sau này, đã có rất nhiều người con gái hỏi tôi rằng

Trong tình cảm, thiếu logic là minh chứng tốt nhất của sự chân thành.

Sau này, đã có rất nhiều người con gái hỏi tôi rằng, tôi có nhớ họ không?
Tôi trả lời: Tôi sẽ nhớ về họ. Nhưng người mà tôi nhớ nhất trong đời, lại
là người không bao giờ hỏi tôi điều đó”…

Renato

Bạn đang tìm những câu danh ngôn haycâu nói haycâu nói ý nghĩa hãy đến với chúng tôi quote hay luôn cập nhật nhanh những câu trích dẫn haycâu trích dẫn từ phim , như trích dẫn phim forrest gump, tổng hợp những câu quotes hay.


Trong tình cảm, thiếu logic là minh chứng tốt nhất của sự chân thành.

Lev Tolstoy (Nga)

Chúng ta hiểu tình cảm càng nhiều, càng có khả năng khống chế tình cảm, mà tâm hồn cảm thụ sự đau khổ của tình cảm cũng càng ít đi.

Spinoza (Hà Lan)


Công Việc
Trích Dẫn Hay
Trích Dẫn Truyện
Cuộc Sống
Danh Ngôn Tình Yêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét